พื้นพียู พื้นห้องเย็น

พื้นพียู พื้นห้องเย็น พื้นโรงงาน ต้อง พื้นพียู ราคาถูก โทร  Tel 092 – 593 – 6155

ในปัจจุบันการทำพื้นโรงงาน อุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดเป็นมาตรฐานของพื้นโรงงานอุตสาหกรรมประเทศไทย

โดยส่วนใหญ่แล้วพื้นโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ หรือ พื้นโรงงานอาหาร หรือ พื้นโรงงานอุตสาหกรรม ทั่วไป

จะใช้พื้นพียู หรือ พื้นอีพ็อกซี่ เพราะมีราคาถูก และตอบโจทย์ พื้นโรงงานต่างๆที่เน้นเรื่องความสะอาดของพื้นโรงงาน ต้อง สีพื้นโรงงาน ควรเลือกใช้เป็นสี พื้นอีพ็อกซี่ หรือ สี พื้นพียู เนื่องจาก สี ทา พื้น โรงงาน ราคา ค่อนข้างถูก ไม่เพาะเชื้อ ดูแลง่าย ซึ่งเป็น มาตรฐาน สีพื้นโรงงาน จึงเป็นที่นิยม ตาม พื้นโชว์รูม พื้นอู่ซ่อมรถ พื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานผลิตยา จึงมีความสำคัญมากที่จำเป็นจะต้องเคลือบพื้นโรงงาน คงหลีกเลี่ยง พื้นอีพ็อกซี่ หรือ พื้นพียู ไม่ได้เลย

หากเป็นพื้นที่ปูกระเบื้องมาแล้ว แต่ต้องการทำพื้นอีพ็อกซี่ หรือ พื้นพียู เนื่องจากไม่ผ่านมาตรฐาน พื้น อย. พื้นGMP พื้น HACCP หรือพื้นมีรอยต่อของกระเบื้องแต่ละแผ่น ซึ่งอาจก่อให้เกิดเชื้อรา ทำความสะอาดยาก ต้องเคลือบพื้นด้วย พื้น pu คุณภาพ ที่ผ่านมาตรฐาน เนื่องจาก พื้นPU ไม่มีรอยต่อ

                                โดยมี ขั้นตอนการทำพื้น pu หรือ พื้นเคลือบ epoxy ที่ต้องอาศัยความชำนาญของผู้ติดตั้ง ที่สามารถรู้แนวทางการแก้ไขปัญหา ที่อาจเกิดขึ้นได้ ในอนาคต เราคือผู้ติดตั้งปูพื้นเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู แบบ Strong ๆ อย่างเป็นทางการ    โทร 092 593 6155

สีพื้นโรงงาน

สีพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงานอุตสาหกรรม พื้นกันลื่น สีโคล์ดพลาสติก กันซึมดาดฟ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *